Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tạo Nhạc Chuông Miễn Phí Trực Tuyến

Sau đây là một số trang web miễn phí để tạo ra nhạc chuông của riêng bạn.
1- Audiko - Nó cho phép bạn tải lên một bài hát trực tiếp từ máy tính của bạn hoặc một URL và sau đó cắt một phần của bài hát bạn muốn thiết lập như là một nhạc chuông. Bạn có thể tải nhạc chuông, mp3. Amr hay cho iPhone. Bạn thậm chí có thể đặt nhạc chuông trên blog của bạn và chia sẻ với bạn bè.
2- Mp3mer - Ở đây bạn sẽ tìm thấy một công cụ đánh dấu để thiết lập phạm vi và thời gian nhạc chuông. Mp3mer cho phép bạn thay đổi chất lượng âm thanh và các bộ lọc nếu cần thiết. Các hiệu ứng khác có thể được thêm vào nhạc chuông bao gồm fade in / out, bass, treble, chorus, echo, vv
3-Mobicious - Chọn bất kỳ 20 giây của tập tin MP3 của bạn để làm cho nó thành một nhạc chuông gửi đến điện thoại di động của bạn.
4-Mobiles24 - Trang web này cho phép bạn tạo và tải nhạc chuông mới nhất và hàng đầu. 'Yêu cầu tính năng nhạc chuông của bạn tên là cũng có sẵn ở đây.
5- MakeOwnRingtone - Các tính năng độc đáo của ứng dụng web này là nó cung cấp một loạt các định dạng tải lên như MMF, AAC, MP3, MP4, QCP, OGG. Nhạc chuông được tạo ra có thể được gửi đến hoặc điện thoại di động của bạn như là một bức thư.
6-Cellsea - Trang web này cho phép bạn tải lên một tập tin mà bạn muốn tạo làm nhạc chuông và sau đó bạn có thể lựa chọn bắt đầu / kết thúc thời gian, chất lượng âm thanh, chiều dài vv Hỗ trợ các định dạng tập tin mp3, mp4, m4a, flv, midi, aac, ogg, wav, aiff, wma vv
7-Playscreen - Bạn có thể tạo nhạc chuông của riêng ban đầu của bạn ở đây và bán nhạc chuông o kiếm được một số Bucks.
8-MyxerTones - trang web cung cấp nhạc chuông các loại khác nhau như cảnh báo và báo động, rock, jazz, nghệ sĩ nổi tiếng, hài kịch ... Nó cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các nhạc chuông và gửi nó cho một điện thoại. Bạn cũng có thể tải nhạc chuông cho iPhone của bạn.
9- ToneBee - Trang web này cho phép bạn tạo nhạc chuông chỉ trong 3 bước đơn giản. Tải lên tập tin mp3 của bạn, tạo ra một nhạc chuông và tải nó về điện thoại của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét