Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Aleo Flash Intro Banner Maker 3.6+Serial - Phần mềm tạo banner flash

Aleo Flash Intro Banner Maker là một công cụ tạo banner flash rất chuyên nghiệp, dễ dàng, hiểu quả, trực quan, nhanh và mạnh mẽ. Điểm đặc biệt là phần mềm còn hỗ trợ gõ tiếng việt nữa. Và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá...
Vì công việc, có thể bạn rất cần những phần mềm tạo banner flash sao cho vừa tiện lợi, nhanh chóng và dễ sử dụng nhất. Một banner flash luôn yêu cầu tính thẩm mỹ, nhiều hiệu ứng đẹp thì Aleo Flash Intro Banner Maker chính là phần mềm tuyệt vời nhất khuyên dùng. Bạn sẽ không cần quá nhiều kiến thức vi tính để thực hiện việc này đâu.
Một số công cụ cung cấp của Aleo Flash Intro and Banner Maker :
Movie
Ở Tab này, các bạn có thể tùy chỉnh chiều cao/rộng cũng như tốc độ chuyển cảnh giữa các Frame của đoạn Flash video. Đồng thời thêm thanh border và thay đổi màu sắc của nó. Với khả năng phát âm thanh/bài hát của chính bạn làm nhạc nền hỗ trợ định dạng MP3/WAV chắc chắn đoạn Flash của bạn sẽ ấn tượng hơn bao giờ hết với phong cách rất riêng không đụng hàng. Bên cạnh đó bạn có thể thêm "preloader" cho đoạn Flash và tùy chỉnh một vài thông số lien quan.
Background
Bạn có 2 sự lựa chọn để tạo background cho đoạn Flash
+ Background color: Để chế độ Transparent, Solid corlor hoặc Gradient color tùy thuộc vào sở thích của bạn.
+ Background image and Flashmovie: PFIABM cho phép dùng ảnh cá nhân để làm background, đồng thời cho chèn đoạn Flash có sẵn. Bạn hãy điều chỉnh thông số sao cho những hình ảnh/movie trông hợp lí nhất có thể.
Background Effect + Text Effect
Không cần nói thì ai cũng biết đây là Tab cung cấp các hiệu ứng dành cho background và text. Bạn có thể tùy chỉnh font , cỡ chữ, độ rộng cũng như chiều cao, trong suốt, độ xoay, viền... của text. Ở đây bạn thoải mái chọn lựa cho mình một hiệu ứng làm bạn vừa ý nhất, sao cho quyến hút người xem.
Weblink
khi đã tạo được một đoạn Flash hoàn chỉnh, Aleo Flash Intro and Banner Maker cho phép bạn chèn link website. Bất kể ai khi đanh xem mà lỡ kích đúp thì trang web theo đường dẫn bạn trỏ sẽ được hiển thị tại trình duyệt. Chính vì thế mà đây là công cụ mang lại cho các webmaster một số lợi ích nhất định.
Publish
Giờ đến công việc cuối cùng đó là lưu và chia sẻ thành quả. PFIABM sẽ xuất ra các định dạng .swf (Flash movie); .gif(GIF image); .avi (AVI video). Điểm đặc biệt đó là tạo mã HTML bao gồm Flash movie của bạn để nhúng vào website.
Download Aleo Flash Intro Banner Maker 3.6 full crack keygen
password: seowebchuyennghiep.com
Link dự phòng
https://app.box.com/s/zh9grqow7zpkq4q5yi0u
Download Aleo Flash Intro Banner Maker 3.1 full crack 
Hoặc tải  Flash Intro and Banner Maker.exe không cần cài đặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét