Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Google Chrome 26.0.1386 Dev


Google Chrome - trình duyệt sản xuất của Google phần mềm mã nguồn mở , kết hợp hỗ trợ cho các ứng dụng web mới nhất, tìm kiếm dễ dàng với tốc độ cao và sự ổn định. Trong số các tính năng của các nhà phát triển Chrome đặc biệt là cô lập tab để ngăn chặn sự thất bại của chương trình và cung cấp sự bảo vệ từ các trang web nguy hiểm. 
 Google Chrome là trình duyệt nhỏ gọn kết hợp với công nghệ tinh vi làm cho trang web nhanh hơn, an toàn hơn, và dễ dàng hơn. Trong Google Chrome, bạn có thể nhận được ở bất cứ đâu trên Web với một hộp thanh địa chỉ nằm trên cùng của cửa sổ , GoogleChrome bình thường đơn giản hóa Internet bằng cách tăng gấp đôi một hộp tìm kiếm. Bạn cũng có thể sử dụng nó để đánh dấu các trang web và nhận được về sự an toàn của một trang web.
Tìm kiếm
Nhập truy vấn tìm kiếm của bạn vào thanh địa chỉ, và nó tự động đề xuất các truy vấn liên quan và các trang web phổ biến, dựa trên đầu vào của bạn. (GoogleSuggest là dịch vụ mặc định cung cấp các đề xuất tự động trừ khi công cụ tìm kiếm mặc định của bạn sử dụng dịch vụ thay thế.)

Ghé thăm một trang web
Nếu bạn biết địa chỉ web cụ thể bạn đang cố gắng để truy cập, nhập trực tiếp vào thanh địa chỉ. Nhấn Enter trên bàn phím hoặc nhấp vào biểu tượng mũi tên để tải trang web. Khi bạn nhập, Google Chrome cũng sẽ tự động tìm kiếm lịch sử duyệt web của bạn và cho bạn thấy ở phía dưới trình đơn thả xuống của nó.

Tạo một bookmark
Nếu bạn ở trên một trang web thú vị mà bạn muốn truy cập lại trong tương lai, hãy nhấp vào biểu tượng ngôi sao trên thanh công cụ trình duyệt để tạo dấu trang. Xác nhận việc thêm dấu trang sẽ xuất hiện. Sử dụng trình đơn thả xuống 'Folder' để chọn nơi bạn muốn lưu dấu trang. Tìm hiểu thêm về tổ chức dấu trang. Để tinh chỉnh URL của dấu trang, hãy nhấp vào nút Edit. Nếu bạn vô tình nhấp vào biểu tượng ngôi sao, bạn có thể nhanh chóng hoàn nguyên hành động của bạn bằng cách nhấp vào liên kết Xoá.

Website bảo mật
Nếu Google Chrome phát hiện thấy trang web bạn đang cố gắng để truy cập sẽ chuyển dữ liệu một cách an toàn bằng cách sử dụng SSL, bạn sẽ thấy như sau:

Màu nền của những thay đổi thanh địa chỉ .
Các 'https' trong URL sẽ xuất hiện trong màu xanh lá cây cho các trang web với kết nối bảo mật SSL được thành lập.
Một biểu tượng ổ khóa sẽ xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ.
Nếu một kết nối bảo mật SSL không thể được thành lập, sau đó bạn sẽ thấy một biểu tượng cảnh báo ở cuối thanh địa chỉ, trong số những trình duyệt cảnh báo có thể khác. Bạn có thể nhấp vào biểu tượng để mở Bảo an thông tinhộp thoại 'và xem thêm thông tin.

Các tính năng chính:
-Một hộp cho tất cả mọi thứ
-Năng động Dynamic tabs
-Ứng dụng các phím tắt
-Kiểm soát Crash
-Tích hợp với Google Gears
-Chế độ Incognito
-Safe Browsing
-Đa luồng và không đóng băng trình duyệt
-Đánh dấu ngay lập tức
-Nhập cài đặt từ các trình duyệt khác
-Đơn giản hóa quá trình tải về
-Đối với mỗi tab riêng biệt là một quá trình cố định
-Sử dụng một công cụ WebKit rất đơn giản và nhanh chóng cho HTML rendering
-Đa ngôn ngữ hỗ trợ và dễ sử dụng trình duyệt
-Kịp thời cập nhật, các thành phần của chương trình

Changes in Google Chrome:

Trang chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét