Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

6 kiều nữ 9X đổi đời nhờ phim cổ trang

1. Cổ Lực Na Trát
Sinh năm 1992, Cổ Lực Na Trát là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Ngay trong vai diễn đầu tay - Tiểu Tuyết trong bộ phim truyền hình Hiên viên kiếm thiên chi ngân, cô đã chinh phục trái tim đông đảo khán giả. Dù Na Trát diễn xuất còn "non" và có chút gượng gạo nhưng gương mặt xinh như thiên thần đã giúp cô xóa mờ hết những khuyết điểm trên trong lòng người xem.
2. Cống Mễ

Cống Mễ sinh ngày 4/9/1990 và từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với Trương Bá Chi nên cô được mệnh danh là "Tiểu Trương Bá Chi". Cô thực sự nổi lên thành sao sau bộ phim truyền hìnhTiên nữ hồ chi mặc tiên.
3. Lam Doanh Oánh

Người đẹp sinh năm 1990 Lam Doanh Oánh bước đầu thu hút sự chú ý nhờ vai phụ trong bộ phim điện ảnh Họa bích. Đến bộ phim truyền hình cổ trang Hậu cung Chân Huyên truyện, cô có được một lượng fan đông đảo.
4. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng được khán giả biết đến nhờ vai nữ chính trong Cùng ngắm mưa sao băng. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây, sự nghiệp phim ảnh của cô được khẳng định nhờ dòng phim cổ trang với nhiều tác phẩm hot như Họa bích, Võ Tắc Thiên bí sử, Thái Bình công chúa bí sử, Hoàng Đồ Đằng.
5. Triệu Chí Dao

Nhờ vai diễn mỹ nhân Trịnh Đán trong Tây Thi bí sử, Triệu Chí Dao từ gương mặt mới toanh trên màn ảnh Hoa ngữ trở thành diễn viên được nhiều người biết đến. Nhờ bộ phim này, cô được nhiều nhà sản xuất để ý và mời đóng phim.
6. Ô Tĩnh Tĩnh

Vốn chỉ thể hiện các vai phụ, Ô Tĩnh Tĩnh bỗng nhiên đổi đời khi được chọn hóa thân thành đại mỹ nhân Tây Thi trong Tây Thi bí sử. Ban đầu, người đẹp bị chỉ trích khá nhiều nhưng khi phim lên sóng, những lời chê bai dần nhường chỗ cho những câu khen ngợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét