Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

GameGain 2.2.18.2013 _ Hỗ trợ chơi game cho các máy yếu

Game trên máy tính ngày càng có những yêu cầu cao về phần cứng. Nếu sở hữu một máy cỗ máy tính, với cấu hình không quá mạnh, nhưng muốn chơi “mượt” một số game yêu thích, bạn hãy thử nhờ đến GameGain .
GameGain hoạt động không như một số chương trình khác chỉ đơn thuần dọn dẹp các file rác, file tạm trên ổ cứng, giải phóng phân mảnh, tối ưu hóa bộ nhớ, thay đổi độ ưu tiên… mà tiến hành thay đổi trực tiếp Registry và các file hệ thống nhằm tăng cường khả năng của bộ nhớ, tăng tốc xử lý, đồ họa hoạt ảnh, mức độ làm tươi, tốc độ băng thông. Đặc biệt hơn giúp CPU refresh nhanh và hỗ trợ xử lí siêu phân luồng. Nói cách khác, GameGain là công cụ giúp bạn “ép xung”, giúp hệ thống hoạt động nhanh hơn, mạnh hơn, nhưng lại an toàn tuyệt đối cho thiết bị phần cứng, không xảy ra tình trạng cháy thiết bị phần cứng như những cách ép xung thông thường.
Các chức năng chính : 

Sử dụng phần mềm khá đơn giản. Tại giao diện chính của GameGain, bạn chỉ việc chọn lựa 3 thông số:

  • Operating System: phiên bản hệ điều hành đang sử dụng. GameGain hỗ trợ từ Windows 2000 đến Windows 7.
  • Processor Type: loại cpu đang sử dụng, bao gồm Intel, hoặc AMD. Nếu không rõ loại CPU mà máy tính đang sử dụng, bạn có thể chọn Unknow/Other Processor.
  • Speed Setting: thiết lập tốc độ để điều chỉnh hiệu suất của máy tính sao cho phù hợp để chơi game. Với thiết lập Fast như vậy cũng đã đủ để máy đạt hiệu suất game tốt hơn so với thông thường, nhưng với Fastest tăng tốc mạnh nhất nó sẽ khiến bạn phải sửng sốt bởi sức mạnh của nó
Các tính năng:
  • Làm thay đổi trực tiếp tới hệ thống đăng ký và tập tin hệ thống để tăng cường trí nhớ, vẽ màn hình, hình động, tỷ lệ làm mới, tốc độ CPU Threading.
  • • Tự động điều chỉnh các thiết lập và thay đổi được thực hiện dựa trên các thông số kỹ thuật máy tính, hoàn toàn chịu lỗi hệ thống thực hiện.
  • Cung cấp khả năng công nghệ mà có thể tăng gấp đôi tỷ lệ khung hình / giây trong các trò chơi như id Software DOOM 3 và shooters tương tự.
  • Phân tích sâu hệ thống và chẩn đoán các tính năng và cố gắng để tìm và sửa chữa bất kỳ vấn đề tiềm tàng với các máy tính ảnh hưởng đến hiệu quả của nó.
  • Các tuỳ chọn phần mềm dựa trên-clocking tính năng để tăng cường trí nhớ và các ưu tiên CPU.
  • Dễ dàng và giao diện người dùng trực quan, thực hiện tất cả các thiết lập thay đổi ngay lập tức.
Requirements:
· Microsoft Internet Explorer 4 or higher
· Intel Pentium 90 MHz or higher (P 166 MHz recommended)
· 8 Mb RAM (32 Mb recommended)
· 5 Mb hard disk space
· VGA or higher resolution monitor
· Mouse or other pointing device

Home Page


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét