Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Tải video với chất lượng tùy ý trên Firefox


Hiện nay có khá nhiều dịch vụ trực tuyến cũng như phần mềm cho phép người dùng internet có thể tải về các video trên Youtube để lưu trữ và nghe offline, nhưng đối với những dịch vụ trực tuyến hay phần mềm nay đều có những giới hạn nhất định, điển hình như thời gian kết nối và thu thập thông tin để dịch vụ hay ứng dụng xác định video sẽ mất thời gian hay là chất lượng của tập tin tải về phải theo những khuôn mẫu chuẩn mà phía nhà cung cấp đưa ra.

YouTube MP3 Podcaster là một add-on nhỏ của trình duyệt Mozilla Firefox cho phép người dùng Youtube có thể tải về video đang xem theo định dạng MP3, MP4, FLV, HD và FULL HD với chất lượng tùy chỉnh theo sở thích của người tải. Bạn có thể truy cập vào đây để cài đặt add-on này cho trình duyệt Mozilla Firefox mình đang dụng.

Khi truy cập vào trang giới thiệu add-on, bạn bấm vào nút Add to Firefox để tiền hành cài đặt add-on vào trình duyệt. Sau khi quá trình tải về và cài đặt hoàn tất, bạn cần khởi động lại Firefox để add-on có tác dụng.



Khi đã xong công việc cài đặt, từ giờ mỗi khi bạn truy cập vào Youtube và thưởng thức một video trên đó, bạn sẽ thấy bên dưới khung phát video sẽ có các định dạng mà add-on hỗ trợ cho phép bạn tải về bao gồm MP3, MP4, FLV, HD và FULL HD.



Đồng thời bạn còn có thể tùy chỉnh chất lượng của video bằng cách kéo thanh trượt bên dưới. Thanh trượt này có tác dụng tăng chất lượng tốc độ phát cho tập tin âm thanh tải về, tập tin có tốc độ phát cao thì sẽ hay hơn tập tin có tốc độ phát thấp nhưng đồng thời dung lượng của tập tin cũng sẽ tăng theo.



Ngoài Youtube ra, YouTube MP3 Podcaster còn hỗ trợ tải video từ các dịch vụ chia sẻ video khác như Daily Motion hay Blip.tv.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét