Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

PC Cleaner Pro 2013 10.11 (11.13.1.23) _ Bảo vệ và tối ưu PC toàn diện

PC Cleaner Pro - một chương trình để tối ưu hóa và làm sạch hệ thống của bạn. PC Cleaner tìm kiếm rất nhanh chóng và loại bỏ các tập tin không mong muốn và không sử dụng, giải phóng không gian trên đĩa cứng của bạn và cho phép bạn chạy Windows nhanh hơn.
 Làm sạch Registry 
 PC Cleaner sẽ loại bỏ các mục không sử dụng và cũ, bao gồm cả Phần mở rộng File, ActiveX Controls, CLASSIDS, ProgIDs, Uninstallers, Shared DLLs, Fonts, tập tin trợ giúp, đường dẫn ứng dụng, biểu tượng, phím tắt không hợp lệ và nhiều hơn nữa. 
Tăng hiệu suất máy tính của bạn 
 Tối ưu hóa PC là cách nhanh nhất để điều chỉnh các thiết lập hệ thống của bạn cùng một lúc. PC Cleaner sẽ phân tích hệ thống của bạn và điều chỉnh PC của bạn hoạt động ở hiệu suất tối đa của nó.
Tăng tốc độ máy tính của bạnPC Cleaner sử dụng các tinh chỉnh recommeneded giúp tăng tốc độ máy tính của bạn và hiệu suất hệ thống tổng thể. Bạn có thể có tải nhanh hơn, lướt web và nhiều hơn nữa.Certified Virus + Spyware Protection
Certified Virus + Spyware Protection sẽ quét hệ thống hoàn chỉnh của bạn để tìm ra các mối đe dọa nguy hiểm bao gồm: virus, spyware,. các chương trình giả mạo, trojan, adware, rootkit, dialers, worms và các chương trình có khả năng gây hại khác có thể được cài đặt trên máy tính của bạn.
Security DefensePC Cleaner sẽ quét và kiểm tra cửa sổ vulnerablities trong hệ thống Windows. Windows Update là một dịch vụ cung cấp bởi Microsoft. Cập nhật bảo mật, cập nhật quan trọng bảo vệ chống lại các lỗ hổng phần mềm độc hại và khai thác an toàn.Làm sạch hệ thống của bạn
Trong cách sử dụng một máy tính từ ngày này sang ngày khác, bạn sẽ tích lũy rác trong hệ thống. Bạn có thể làm tăng đáng kể hiệu suất máy tính và sự ổn định của bạn bằng cách loại bỏ những tập tin này.
Bảo vệ sự riêng tư
PC Cleaner được thiết kế để bảo vệ bạn bằng cách làm sạch tất cả các dữ liệu lịch sử không mong muốn trên máy tính của bạn mà cũng có thể đặt bạn vào nguy cơ của hành vi trộm cắp danh tính.
Tối ưu hóa Internet
PC Cleaner sẽ tự động điều chỉnh kết nối internet của bạn để lướt web nhanh hơn, tải nhanh hơn, bao gồm: âm nhạc, phim, trò chơi và tải video.
System Optimizer
PC System Optimizer là cách nhanh nhất để điều chỉnh tất cả các thiết lập hệ thống của bạn cùng một lúc. Tối ưu hoá máy tính hoạt động bằng cách xác định các loại hình PC bạn có và những chương trình mà bạn đã cài đặt. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh các thiết lập hệ thống để máy tính của bạn sẽ hoạt động ở công suất tối đa của nó.
Memory Optimizer
PC Cleaner sẽ tối ưu hóa bộ nhớ của bạn và phục hồi bộ nhớ bị lãng phí (RAM), không gian và cải thiện hiệu suất hệ thống.
Startup Manager
Startup Manager cho phép bạn kiểm soát những chương trình được khởi chạy khi bạn khởi động máy tính của bạn. Bạn có thể vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết để PC của bạn khởi động nhanh hơn.
Uninstall Manager
Tính năng này cho phép bạn dễ dàng gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng mà bạn không muốn trên máy tính của bạn.
Quản lý BHO 
Ổn định trình duyệt và tốc độ của bạn khi lên web bằng cách quản lý các đối tượng trợ giúp trình duyệt và Plugins.
Quản lý ActiveX 
Nhiều điều khiển ActiveX thực sự mang lại lợi ích, nhưng các chương trình độc hại thường xuyên sử dụng các điều khiển ActiveX để nhúng mình trên hệ thống của bạn thông qua khai thác lỗ hổng bảo mật của trình duyệt hoặc thiết lập bảo mật bị xâm nhập. Cơ sở dữ liệu của PC Cleaner chứa một danh sách toàn diện của các đối tượng ActiveX độc hại và sẽ được tự động nạp vào danh sách bị chặn. Tập tin này được cập nhật liên tục bởi đội ngũ kỷ thuật viên của chúng tôi.
Duplicate File RemoverPC Cleaner Duplicate File Remover sẽ dễ dàng tìm và gỡ bỏ bản sao và giúp bạn lấy lại không gian đĩa có giá trị và cải thiện các dữ liệu hiệu quả. Các tập tin trùng lặp là hầu hết các trường hợp dư thừa và không cần thiết, do đó, giữ chúng chỉ là một sự lãng phí không gian đĩa cứng.Cập nhật tự động
Có một hệ thống up-to-date là cách tốt nhất để giữ cho các chương trình chạy ngay. PC sạch hơn, cập nhật mỗi ngày để đảm bảo bạn có sự bảo vệ mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét